ReadyPlanet.com


EIT จำหน่ายเครื่องเชื่อมเลเซอร์ บริการรับซ่อมแม่พิมพ์


 EIT ให้บริการด้านเทคนิคเลเซอร์ การแก้ปัญหาการจัดระบบทูลลิ่

งและแม่พิมพ์ 
 
หากท่านมีทูลหรือแม่พิมพ์ จำนวนมากต้องการทำประวัติ การจัดเก็บ ทางเรามี
 
บริการยิงบาร์โค๊ต ทั้ง 2D และ 3D ลงบนโลหะ ท่านสามารถให้บริหารจัดการด้วยระบบ 
 
Barcode Reader โดยไม่ต้องกังวลว่าจะลอกหลุด เชิญนำมาทดลองได้ 
       
             และขอเชิญทุกท่านนำชิ้นงาน แม่พิมพ์ ชิ้นส่วนโลหะ มาเติมที่สึกหรอ 
 
ด้วยระบบเลเซอร์และเรายังให้บริการ ตัดชิ้นงานโลหะแผ่นโลหะแผ่นความละเอียด
 
ด้วยเลเซอร์
 

            ข้อมูลการให้บริการจาก EIT 
 
1. Laser Welding เชื่อมเลเซอร์
     
  •     เติมเนื้อ ซ่อมแซม Mould และ Part    
  •     แก้ไขงาน BARI ร้าว ฉีกแลบ 
 
 
2. Laser Cutting ตัดเลเซอร์ 
 
  •     สเตนเลส เหล็กแผ่น หนาถึง 7 มม. 
  •  
  •     2D CAD /3D แผ่นคลี่
  •  
  •     งานท่อ  งานระบบ
  •  
  •      ชิ้นงานตัวอย่าง แทนงานปั๊ม
 
3. Laser Marking มาร์คเลเซอร์
 
  •      โลโก้  ตัวอักษร  บนทูลโมลด์
  •  
  •       แผ่น Nameplate
  •  
  •       2D BARCODE 
  •  
  •       บริการออกแบบ 
 
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 
 
บจก. ไอน์ชไตน์  อินดัสเตรียล  เทคนิค คอปอเรชั่น 
 
โทร.       081-3472534
 
 E-mail:  sales@eitlaser.com
                http://www.eitlaser.com


ผู้ตั้งกระทู้ EIT (rawi-dot-eitlaser-at-gmail-dot-com) :: วันที่ลงประกาศ 2013-05-31 15:24:08


[1]

ความคิดเห็นที่ 1 (4022360)

โนว์ฮาว สาวรู้ เสนอ
ปวดหัว เมื่อผู้หญิงจำเป็นต้องขับรถยนต์เองก็ต้องปวดตับ กับเรื่องน้ำมันเครื่องของเครื่องยนต์เบนซินหรือเครื่องยนต์ดีเซลต่างกันอย่างไร
ต้องมารู้เรื่องน้ำมันเครื่องอีกถ้าไม่มี เด็ก(ในสังกัด)ช่วย*0* น้ำมันเครื่องที่แพงที่สุด ไม่ได้เยี่ยมที่สุดสำหรับการปกป้องเครื่องยนต์ทั้งสองพร้อมกัน
ให้เลือกตามการใช้งาน เท่าที่ได้อ่านมามี 2 อย่างที่สำคัญได้แก่
1.ความใสของน้ำมัน ใสน้อยจะหนืดน้อย หนืดมากจะข้น ไม่มีแบบไหนดีที่สุดอยู่ที่การใช้งาน หากใช้งานไม่หนักก็ไม่ต้องข้นประมาณนี้ ^_^
2.สารเคมีที่เติมเพิ่มเข้าไป เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพขึ้น เช่น สารลดฟอง สารเพิ่มความต้านทานความร้อน อะไรประมาณนี้แหละ
สำหรับน้ำมันเครื่องยนต์เบนซิน ไม่ควรจะเอา API น้อยกว่า SL มาเติม การเปลี่ยนถ่าย ทะลุ ๑๐,๐๐๐ กิโล
น้ำมันเครื่องยนต์ดีเซล ก็ไม่เหมาะจะเอาน้ำมันเครื่องที่มี API ต่ำกว่า CH-๔ มาเติม การเปลี่ยนถ่ายก็ประมาณ ๑๐,๐๐๐ กิโลค่ะ ยังมีเรื่อง น้ำมันเกียร์ออโต้อีกโอ๊ยมากมาย

ผู้แสดงความคิดเห็น บอล วันที่ตอบ 2016-10-17 13:55:39



[1]


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2010 All Rights Reserved.